(TVPLO) – Với sự ra đời của nhiều phong cách thiết kế mới, phòng tắm không còn là nơi đáp ứng các nhu cầu vệ sinh cá nhân hàng ngày mà nó còn là nơi đáp ứng các nhu cầu thư giãn, thể hiện phong cách, cá tính cũng như đẳng cấp của người dùng. Qua đó, bằng những ưu điểm vượt trội, thiết bị vệ sinh âm tường đang dần là lựa chọn hàng đầu với những tính năng vượt trội cũng như phong cách thiết kế hiện đại.
Xu hướng mới trong phong cách thiết kế với thiết bị vệ sinh âm tường, thiết bị vệ sinh âm tường mang đến cho người dùng những lợi ích thiết thực
Tiết kiệm diện tích: Với việc các bộ phận, đường ống nước được lắp đặt âm tường giúp tiết kiệm tối đa không gian tắm, mang đến không gian tắm rộng rãi, hiện đại.
Dễ dàng vệ sinh: Các thiết bị vệ sinh âm tường với thiết kế thông minh, tạo nên những mặt phẳng, giảm thiếu tối đa các kẽ hở, khóc khuất giúp việc lau chùi trở nên đơn giản, dễ dàng vệ sinh toàn bộ bề mặt. Tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng.
Độ bền cao: Với việc tránh tiếp xúc trực tiếp môi trường bên ngoài, các mẫu thiết bị âm tường hạn chế tối đa quá trình oxi hóa giúp thiết bị có độ bền và tuổi thọ cao.
Tăng tính thẩm mỹ: Với các kiểu dáng hiện đại, tinh tế, thiết bị vệ sinh âm tường giúp nâng tầm đẳng cấp, tạo điểm nhấn cho phong cách thiết kế của phòng tắm.
Bí quyết lựa chọn những mẫu thiết bị vệ sinh âm tường phù hợp
Chất lượng sản phẩm: Với việc các bộ phận được lắp đặt âm tường dẫn đến việc sửa chữa thay thế khó khăn hơn, vì vậy cần lựa chọn các sản phẩm đảm bảo chất lượng tránh các rủi ro trong quá trình sử dụng.
Phong cách thiết kế: Để có được một phòng tắm ưng ý, người dùng cần có chọn các sản phẩm có kiểu dáng, màu sắc phù hợp. Ngoài ra có kế hoạch rõ ràng trong quá trình chọn lựa, lắp đặt sản phẩm hợp lý tạo nên tổng thể đẹp mắt, đồng bộ.
Lựa chọn thương hiệu: Hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp các thiết bị vệ sinh âm tường trên thị trường với nhiều mức giá và chất lượng khác nhau. Khách hàng cần tham khảo và lựa chọn thương hiệu đảm bảo được chất lượng sản phẩm.
Thiết bị vệ sinh Nhật Bản Takumizima: Thương hiệu khẳng định được chất lượng cho các thiết bị vệ sinh âm tường.
Sử dụng chất liệu cao cấp: Takumizima sử dụng hợp kim đồng cao cấp với độ bền bỉ cao được đúc nguyên khối với dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Nhật Bản được kiểm soát nghiêm ngặt và kiểm định gắt gao tạo nên những sản phẩm chất lượng đến tay người dùng. Với công nghệ mạ PVD cao cấp đáp ứng được các tiêu chuẩn cao nhất về khả năng chống ăn mòn, gỉ sét. Khẳng định được chất lượng trong nhiều công trình cao cấp, đặc biệt là môi trường các vùng biển Nha Trang, Vũng Tàu, Phú Quốc…
Dẫn đầu công nghệ: Không ngừng nghiên cứu và phát triển các công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất đáp ứng các nhu cầu, tiện ích, an toàn cho người sử dụng.
Đa dạng mẫu mã, màu sắc: Hiểu được yêu cầu của thị trường, Takumizima không ngừng thay đổi các mẫu mã, màu sắc, đa dạng phong cách thiết kế giúp người dùng có nhiều lựa chọn các phương án cho phòng tắm.
Tạo nên tính đồng bộ cho phòng tắm
Ngoài việc phát triển các thiết bị sen, vòi, bồn cầu âm tường hiện đại, Takumizima cũng chú trọng phát triển các phụ kiện, thoát sàn… với các thiết kế, màu sắc tương đồng tạo nên sự đồng bộ xuyên suốt, nâng tầm đẳng cấp, thể hiện phong cách phòng tắm một cách trọn vẹn.
Hệ thống đại lý rộng khắp: Takumizima phát triển hệ thống đại lý rộng khắp cả nước, đáp ứng được nhu cầu của các khách hàng trên mọi miền tổ quốc. Cũng như kịp thời hỗ trợ các dịch vụ sau bán hàng cho người dùng.
Xu hướng lựa chọn thiết bị vệ sinh năm 2025 có gì khác biệt?
Thị trường thiết bị vệ sinh luôn có những sự thay đổi liên tục xuất phát từ nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng hay những điều kiện khách quan khác. Dịp này, chúng tôi có dịp trao đổi và chia sẻ với các chuyên gia về truyền thông, thị trường và pháp lý về xu hướng thị trường thiết bị vệ sinh năm 2025 có gì đáng chú ý?
Chia sẻ về vấn đề này, ThS. Mai Thanh Hải – Phó viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC), Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Chính sách, pháp luật cho đầu tư, phát triển công nghệ Blockchain (CBT) cho hay ngày nay phòng tắm không còn đơn thuần là không gian chức năng phục vụ nhu cầu sinh hoạt cơ bản, người tiêu dùng cũng hướng tới những giá trị khác như trải nghiệm tinh thần, nâng cao chất lượng công trình. Đồng thời, sự vận động của kinh tế, xã hội góp phần thúc đẩy những xu hướng lựa chọn thiết bị sinh…Qua đó, những sự biến đổi theo chiều hướng tiêu cực của môi trường đang tác động trực tiếp đến cuộc sống con người. Sự phát triển của truyền thông giúp mọi người chú ý nhận thức hơn. Từ đó, những sản phẩm bền vững đã nhận được nhiều sự ưu ái của người tiêu dùng. Thiết bị vệ sinh Takumizima luôn thân thiện với môi trường được người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao trong suốt thời gian qua. Đồng thời, Takumizima đã nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam, mang đến những sản phẩm nổi bật như bồn cầu có hệ thống xả tiết kiệm nước, vòi hoa sen, chậu rửa, bồn tắm chịu lực, tuổi thị cao…Ngoài ra, trong các sản phẩm thiết bị vệ sinh để giảm tác động tiêu cực đến môi trường.
Có thể thấy, thiết bị vệ sinh Takumizima thông minh với nhiều tiện ích cao cấp, tính năng tự động hóa hiện đại như cảm biến nhiệt, cảm biến chuyển động, điều khiển thông minh…tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với bất cứ người tiêu dùng nào. Theo những dữ liệu khảo sát của Viện IMRIC phối hợp Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật và Kinh tế hội nhập (IRLIE); Tạp chí Doanh nghiệp và Trang trại Việt Nam phối hợp Tạp chí điện tử Việt Nam Hương Sắc cho thấy người tiêu dùng hiện nay cân nhắc kỹ lưỡng chi phí chi trả cho thiết bị nhà vệ sinh. Thế nhưng, thiết bị vệ sinh đã có sự chuyển đổi xuất phát từ phân khúc tầm trung, còn phân khúc cao cấp, thiết bị vệ sinh thông minh không có nhiều giao động.
Theo ThS. Mai Thanh Hải cho biết từ góc nhìn của người tiêu dùng, uy tín thương hiệu là điều họ có thể dễ dàng cảm nhận nhất. Đối với thiết bị vệ sinh, người dùng thông thái sẽ có những tìm hiểu, nhận định từ trước về sản phẩm. Từ đó đưa ra chọn lựa nhất quán về thương hiệu. Bởi nếu chọn một bồn cầu thương hiệu này, sen tắm thương hiệu khác, chậu rửa lại là một cái khác một thương hiệu khác nữa thì đồng nghĩa họ sẽ phải tìm hiểu đặc trưng của từng thương hiệu. Do vậy, sẽ làm mất khá nhiều thời gian. Nói cách khác, khi đã có sự tin tưởng, người tiêu dùng thường chọn một thương hiệu và trung thành lâu dài. Vì vậy, thương hiệu Takumizima hiện bên cạnh tiền đề về uy tín và lòng tin về chất lượng sản phẩm của thương hiệu, trải nghiệm dịch vụ cũng là yếu tố tác động nhiều đến quyết định lựa chọn của người tiêu dùng. Với những thay đổi mạnh mẽ của thời đại, thị trường luôn tồn tại sự cạnh tranh khốc liệt giữa cô vàn thương hiệu thiết bị vệ sinh lớn nhỏ. Về chất lượng sản phẩm, thông tin truyền thông mạnh mẽ nên không chỉ có thể đưa ra đánh giá chính xác nhất khi đã thực sự sử dụng. Quyết định mua hàng thường dựa nhiều vào những cảm nhận chủ quan như trải nghiệm mua sắm, dịch vụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng. Vậy nên, những thương hiệu có dịch vụ chăm sóc, tư vấn tốt đang là sự lựa chọn được người tiêu dùng ưu ái.
Khảo sát của Viện IMRIC, Viện IRLIE và Tạp chí Doanh nghiệp và Trang trại Việt Nam phối hợp Tạp chí điện tử Việt Nam Hương Sắc ở thị trường thiết bị vệ sinh tại Hà Nội, TP.HCM, Khánh Hoà, Lâm Đồng… cho thấy, xu hướng khách hàng hay tìm mua thiết bị vệ sinh cao cấp, bởi sau mùa mưa và ảnh hưởng của bão, nhiều gia đình gặp vấn đề mùi từ nhà vệ sinh do nhiều nguyên nhân như độ ẩm tăng cao, hệ thống thoát nước quá tải… buộc phải cải tạo lại. Mặt khác, khách hàng rất quan tâm đến sự tiện nghi và thẩm mỹ của phòng tắm. Dự báo xu hướng phòng tắm năm 2025 sẽ là sự kết hợp giữa thiết bị thông minh và thiết bị âm tường.
Chia sẻ về vấn đề này, ThS. Hồ Thị Thanh Tuyền – Viện trưởng Viện IRLIE cho hay các công nghệ không chạm, thiết bị vệ sinh thông minh và các vật liệu bền vững đang trở thành xu hướng chính. Người dùng ngày càng chú trọng đến sự tiện lợi và thân thiện với môi trường. Do vậy, thiết bị vệ sinh Takumizima sẽ giúp tối ưu không gian và mang lại vẻ đẹp hiện đại, trong khi đó thiết bị vệ sinh thông minh không chạm đáp ứng nhu cầu về sự tiện lợi và vệ sinh, đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay. Bên cạnh đó, thương hiệu Takumizima còn giúp nâng cao trải nghiệm người dùng, từ việc tự động hóa các chức năng đến khả năng kết nối và điều khiển từ xa. Điều này không chỉ mang lại sự tiện nghi mà còn giúp tiết kiệm tài nguyên và bảo vệ môi trường.
Có thể thấy, trong cuộc sống hiện đại thì không gian sống hoàn hảo là sự kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật và sự quan tâm đến con người. Thông qua việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ cao cấp, kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật và sự thấu hiểu con người, sự xuất hiện của thương hiệu Takumizima thiết bị vệ sinh Nhật Bản dường như đã mang đến một làn gió đến cuộc sống tiện nghi vừa góp phần nâng cao giá trị của cuộc sống thông qua sự tôn trọng và tận tâm. Takumizima đã và đang trở thành người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng Việt, tham gia hoàn thiện không gian sống cho hàng trăm nghìn công trình...Người tiêu dùng ưa chuộng các sản phẩm vệ sinh thông minh, có đầy đủ tính năng và công nghệ để đáp ứng nhu cầu cao. Như sản phẩm vệ sinh như bồn cầu và vòi sen hiện nay được trang bị công nghệ thông minh, cho phép điều khiển từ xa qua ứng dụng di động. Các bồn cầu thông minh có chức năng rửa tự động, sấy khô và điều chỉnh nhiệt độ. Các sản phẩm đính kèm thêm công nghệ tiết kiệm nước ngày càng phổ biến, với các sản phẩm như vòi nước cảm ứng và bồn cầu có chế độ xả nước thông minh, giúp giảm lượng nước tiêu thụ mà vẫn đảm bảo hiệu quả…ThS. Hồ Thị Thanh Tuyền cho biết thêm.
Theo ThS. Hồ Thị Thanh Tuyền cho rằng, thị trường thiết bị vệ sinh cũng không thiếu những sản phẩm giả, kém chất lượng. Trên các sàn thương mại điện tử, các sản phẩm không có thương hiệu hoặc được bán với giá quá rẻ thường là hàng giả, hàng nhái, thường được làm từ vật liệu rẻ tiền, dễ bị hư hỏng, bong tróc hoặc bị bám bẩn nhanh chóng. Sản phẩm chất lượng thường đi kèm với chứng nhận an toàn và bảo hành. Nhấn mạnh thêm, ThS. Hồ Thị Thanh Tuyền khuyến nghị: “Đã không ít trường hợp nhiều người sau khi mua hàng đã “tiền mất tật mang”, “ngậm đắng” bởi sản phẩm sau khi nhận không đúng với khi quảng cáo, hoặc hàng giả, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ sau khi lắp đặt đưa vào sử dụng. Để bảo vệ mình, hãy nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi quyết định mua sắm, chọn các nhà cung cấp có uy tín, trong đó có thương hiệu Takumizima và không ngần ngại yêu cầu thông tin về sản phẩm.”
Mỹ Huyền/Nguồn Viện IRLIE
Thông tin liên hệ Takumizima Việt Nam: B-TT10-01 Khu Nhà Ở Ngân Hà Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
- Website: www.takumizima.vn; www.takumizima.com; www.takumizima.jp
- Hotline: 081.494.6789 Email: takumizimavn@gmail.com
Hệ thống đại lý Takumizima và showroom:
Hà Nội: B-TT10-01 Khu Nhà Ở Ngân Hà Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
- JP Group: V8-A01 The Terra, An Hưng, Hà Đông, Hà Nội
Hồ Chí Minh:167 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Khánh Hòa: Shophouse 80H, NOXH 01 VCN Phước Long 2, Nha Trang, Khánh Hòa
Lâm Đồng: 155 Nguyễn Công Trứ, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Cùng với nhiều đại lý cấp 2 và các đơn vị thi công, kiến trúc sư trên toàn quốc.